Foresting (PTON) - Phương tiện truyền thông xã hội nền tảng Blockchain

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO FORESTING (PTON)

Foresting là một phương tiện truyền thông xã hội dựa trên blockchain phân phối từ hệ thống của nền tảng truyền thông xã hội truyền thống và cung cấp hệ thống phân phối giá trị hợp lý cho người dùng là chủ sở hữu thực sự của nền tảng phân phối nội dung công nghệ blockchain. Nó cung cấp một hệ thống phân phối giá trị hợp lý cho người dùng ai là chủ sở hữu thực sự của nền tảng này và tham gia đóng góp với nhiều hình thức khác nhau. Foresting giúp cho người sáng tạo nội dung từ khắp nơi trên thế giới để có được khen thưởng. Khái niệm mới thẻ phương tiện truyền thông xã hội này có thể biến nội dung của bạn sang một đồng tiền. Foresting được dựa trên việc tạo ra Bitcoin và một triết lý được chia sẻ bởi Satoshi Nakamoto và John Rawls về một xã hội công bằng hơn. Theo đó, mạng Foresting giải quyết không đối xứng của các thông tin mà là phổ biến trong xã hội chúng ta, theo đuổi hợp đồng công bằng, phân phối chúng theo khả năng của họ, và cổ phiếu đóng góp tích cực với nhau.

Foresting giới thiệu một hệ sinh thái mới bao gồm FORES (dịch tiếng Việt nghĩa là Rừng) là những thành viên tham gia vào nền tảng cộng đồng này, hệ sinh thái của Foresting sẽ được sử dụng để giúp người dùng nhận được bồi thường cho các bài đăng truyền thông xã hội của họ thông qua cách họ làm việc trên các khái niệm công nghệ liên quan như Mạng, sự tương tác và kết nối... Foresting được thiết kế cho những ai quan tâm đến các nền tảng truyền thông xã hội. Nó hỗ trợ tất cả các dạng nội dung video, văn bản, hình ảnh, phát sóng trực tiếp và tạo mạng xã hội dựa trên dịch vụ phần thưởng theo định hướng nội dung.

Mạng lưới Foresting bao gồm các dịch vụ blockchain dựa trên 3 nền tảng chính như sau:
  • Mạng xã hội phương tiện truyền thông. Đây là nền tảng giao tiếp và chia sẻ thông tin bởi các thành viên trong nền tảng này, thông qua đó người dùng nhận được phần thưởng cho nội dung họ tạo ra.
  • Dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số cho người tham gia Foresting. Ngân hàng này dành cho những người sáng tạo nội dung và quản lý. Các nền tảng người dùng sẽ được cung cấp và được hỗ trợ bởi các dịch vụ tài chính để tạo ra nội dung.
  • Một phòng thí nghiệm để hỗ trợ cộng đồng Foresting và người sáng tạo nội dung. Bên cạnh đó còn có các hoạt động tiếp thị bên cạnh những nền tảng để kích hoạt mạng lưới Foresting, đặc biệt là những người sáng tạo nội dung ai là chủ sở hữu của mạng lưới Foresting.


NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA NỀN TẢNG FORESTING

  • Một trong những vấn đề lớn nhất với truyền thông xã hội hiện nay chính là tính minh bạch của dữ liệu. Người dùng không thể nhận được hoa hồng cho nội dung của họ. Mặc dù một số người dùng có thể đạt được doanh thu nhưng chỉ 5% số trang nội dung hàng đầu mới được công nhận. Foresting lên kế hoạch cho phép người dùng thêm giá trị nội dung bằng cách tạo một nền tảng chuyển đổi an toàn để thu lợi nhuận.
  • Đảm bảo được quyền riêng tư cá nhân và sự bảo mật thông tin người dùng. Một khía cạnh chính của công nghệ blockchain là bản chất phi tập trung của nó. Tính năng này cung cấp sự riêng tư và bảo vệ nhất cho người dùng vì không có một thực thể nào kiểm soát hoạt động.
  • Giải quyết bất đối xứng thông tin được phổ biến trong xã hội chúng ta, theo đuổi các hợp đồng công bằng, phân phối chúng theo khả năng của mình và chia sẻ hoạt động đóng góp với nhau.
  • Hỗ trợ nội dung bằng việc sử dụng blockchain, Foresting giúp người dùng quản lý nội dung của họ bằng cách cung cấp cho người dùng công nghệ tốt nhất để tải xuống hoặc tải lên nhiều thành phần nội dung một cách liền mạch.
  • Hệ thống giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. Mục tiêu của Foresting là tạo ra một dịch vụ thuận tiện và thoải mái cho người dùng của họ. Dịch vụ này sẽ trở nên trực quan hơn thay vì dịch vụ có vấn đề.
  • Foresting hoạt động trên đa nền tảng, điều này giúp Foresting có một hệ sinh thái đa dạng hòa nhập vào lối sống của người dân, cho phép họ ảnh hưởng đến nội dung của bản thân một cách trực tiếp, nhanh gọn và đơn giản ngay trên chính thiết bị của mình.

THÔNG TIN MÃ THÔNG BÁO PTON

Để tham gia vào các hoạt động trên nền tảng của Foresting, người dùng có thể sử dụng đồng xu PTON để được trả tiền cho nội dung của họ. Hệ thống trồng rừng tập trung hơn vào việc tạo nội dung và tập trung vào hệ thống bỏ phiếu của người dùng. PTON là mã thông báo gốc của Foresting và được sử dụng để thưởng cho mọi người khi sử dụng ứng dụng. Nó sử dụng Truffle Framework để tự động xử lý một chuỗi để tạo các hợp đồng thông minh từ kiểm thử đến triển khai. Điều này tốt hơn so với định giá nội dung lưu lượng truy cập và cho phép họ chia sẻ thông tin một cách phi tập trung.
Thông tin chi tiết mã thông báo
  • Mã thông báo: PTON
  • Tổng số thẻ: 24.000.000.000 PTON
  • Số thẻ để bán: 9.600.000.000 PTON
  • Nền tảng: Ethereum - chuẩn ERC 20
  • MVP / Prototype: Có
  • Quốc gia dự án: Singapore
Thông tin giai đoạn mở bán ICO
  • Giá PreICO: 1 ETH = 50.000 PTONs
  • Giá bán: 1 ETH = 33.333 PTONs
  • Thưởng thêm: Có - theo giai đoạn
  • Thời gian mở bán: 8/2018 đến 9/2018
  • Huy động tối thiểu: 90.000 ETH
  • Huy động tối đa: 170.000 ETH

CÁC THÀNH VIÊN CỦA DỰ ÁN FORESTING

Đội ngũ thành viên của dự án Foresting bao gồm rất nhiều thành viên, ở thời điểm hiện tại theo thông tin trên Website có hơn 40 thành viên trong nhóm phát triển dự án, và theo 1 số thông tin tôi tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau thì đội ngũ cố vấn cũng hơn 20 người và còn rất nhiều thành viên tham gia đóng góp vào dự án nữa. Và gần như tất cả trong số họ đều được xác minh rõ ràng về thông tin danh tính, bạn có thể xem thêm thông tin về họ tại đây: https://foresting.io#team Phải nói đây là một trong những dự án có số lượng thành viên đông đảo nhất từ trước đến nay mà tôi được biết. Điều này hứa hẹn sự hoạt động của dự án sẽ được đưa lên tầm cao mới với trách nhiệm và sự chuyên nghiệp rộng lớn. Về thông tin các thành viên vì quá đông nên tôi chỉ đăng 1 vài thành viên.
Những thành viên chính
Các thành viên sáng lập với tâm trí sáng tạo và sáng tạo sẽ thay đổi thế giới cùng với đội ngũ những người được dành riêng để hỗ trợ và cung cấp một dịch vụ thay đổi thế giới cho người dùng của họ.

Đội ngũ cố vấn dự án
Các chuyên gia và nhà sáng tạo đã xuất sắc trong blockchain, truyền thông xã hội và doanh nghiệp trên khắp thế giới đã tham gia dự án của chúng tôi để cung cấp kiến ​​thức chuyên môn của họ.


Những người đóng góp

Các đối tác của Foresting
Những đối tác được đề cập trên trang chủ Foresting bao gồm rất nhiều những đối tác có tên tuổi hàng đầu dù họ không phổ biến ở Việt Nam nhưng bạn có thể biết qua thông tin của họ, đều là những ông lớn trong các ngành thông tin, dịch vụ cũng như tiền kỹ thuật số. Không quá khó để bạn nhận ra các thương hiệu như: Sony, sàn giao dịch Bibox, sàn BitForex, thương hiệu bán lẻ Walmart, mỹ phẩm Loreal hay Olay...

LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Quý 1 - 2018
- Ra mắt nền tảng FORESTING.
- Whitepaper phiên bản 0.5

Quý 2 - 2018
- Whitepaper phiên bản 0.8
- Yellowpaper phiên bản 0.5
- Mở bán giai đoạn Pre-Sale
- Kế hoạch kết cấu Blockchain
- Hội nghị công nghệ Foresting 2018

Quý 3 - 2018
- Whitepaper phiên bản 1.0
- Tổ chức buổi nói chuyện
- Mở bán giai đoạn công khai
- Tổ chức họp báo gặp mặt
- Giai đoạn ICO chính thức
- Ra mắt nền tảng thử nghiệm Alpha

Quý 4 - 2018
- Niêm yết mã thông báo trên các sàn giao dịch
- Ra mắt nền tảng thử nghiệm Beta

Năm 2019
- Mở foresting phiên bản website
- Phát triển ứng dụng dành cho điện thoại (iOS & Android).
- Nền tảng chính thức được ra mắt

NHỮNG Ý KIẾN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI VIẾT

✅ Ưu điểm ✅
  • Đây là dự án rất tiềm năng và rộng lớn, Foresting có tầm nhìn dài hạn với những bước phát triển rõ ràng, không chỉ phát huy những ưu điểm của blockchain và ứng dụng rộng rãi vào thực tiễn mà còn phổ biến blockchain nói chung cũng như tiền điện tử nói riêng ra một cộng đồng mà nhiều người vẫn chưa quan tâm đến nó.
  • Một dự án có thể xem là hoành tráng hàng đầu hiện nay với số lượng thành viên và những người tham gia rất đông, nói một cách rộng rãi thì lên đến hàng trăm người, và toàn bộ trong số đó đều là những chuyên gia với kỹ năng và trình độ rõ ràng, việc phát triển và vận hành dài hạn trong tương lai cũng được đảm bảo.
  • Được sự quan tâm và đánh giá cao từ cộng đồng cũng như các chuyên gia khác. Foresting nằm trong số những ICO đã và đang được chú ý đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại và được xếp ngang hàng với hàng loạt các ICO hàng đầu khác.
  • Giai đoạn mở bán ICO chỉ trong một thời gian ngắn, không kéo dài lê thê như bao dự án khác, kế hoạch rõ ràng từ đầu đã thể hiện rõ điều này.
  • Các phiên bản Whitepaper và các thông tin bên lề đều được cập nhật nhanh chóng và hoạt động liên tục thường xuyên. Các phiên bản Whitepaper lẫn Yellowpaper đều rát chất lượng từ nội dung đến hình ảnh. Bạn có thể tải về và tham khảo thêm thông tin bằng liên kết ở cuối bài viết này nếu muốn.
  • Lộ trình dự án cũng đề cập rõ ràng hướng phát triển trong tương lai, và trong thời gian ngắn sắp tới đây sẽ ra mắt phiên bản Alpha để chứng minh tính khả thi của dự án và quy trình hoạt động được xác thực. Một sản phẩm thực thụ sẽ dễ xác nhận hơn là những thông báo và hứa hẹn suông.
‼️ Hạn chế ‼️
  • Thị trường tiền kĩ thuật số đang ở trong giai đoạn rất khó khăn, với xu hướng giảm vẫn còn đang kéo dài và chưa thấy có dấu hiệu hồi phục. Giá trị đồng ETH đã giảm đến mức thấp nhất trong năm và vẫn chưa dừng lại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến Foresting mà còn cả các nhà đầu tư.
  • Cách thức vận hành và hoạt động chưa cụ thể hóa và rõ ràng với nhưng người không thuộc chuyên môn, cần có phiên bản thử nghiệm đơn giản để người dùng trải nghiệm và hiểu rõ hơn về nó, hy vọng Foresting sẽ giải quyết tốt vấn đề này giống như đã đề cập trong lộ trình phát triển.
  • Có nhiều dự án cũng hoạt động với phương thức tương tự như Foresting, điều này khiến sự cạnh tranh không chỉ nằm trong phạm vi thị trường tiền kĩ thuật số mà còn bao hàm nhiều môi trường hơn nữa. Foresting cần có những thể hiện vượt trội và đột phá hơn những nền tảng khác để thu hút được cộng đồng và những nhà đầu tư.

CÁC LIÊN KẾT ĐẾN DỰ ÁN

Website: https://foresting.io
Video: https://youtube.com/watch?v=70dXdYe4m8M
WhitePaper: https://forestingnetwork.com/whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/foresting_global
Twitter: https://twitter.com/foresting_io
Facebook: https://facebook.com/forestinghq/
Medium: https://medium.com/foresting
Reddit: https://reddit.com/user/ForestingHQ
BitcoinTalk Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4906179

Tác giả: NcnzIT Email: ncnz.it@gmail.com
Bitcointalk username: ncn1992vn
Bitcointalk profile: bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1635231

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.