Block66 (B66) – Nền tảng cho vay thế chấp trên công nghệ Blockchain

Block66 là gì? Giới thiệu dự án Block66

Block66 đang xây dựng một thị trường mới hỗ trợ công nghệ blockchain cho các khoản thế chấp bằng cách cung cấp một giải pháp thay thế cho hệ thống vay thế chấp hiện tại với khả năng mở rộng các đối tượng cho vay nhiều hơn. Nền tảng này sẽ giúp các cá nhân, tổ chức và những người cho vay có thể sử dụng dịch vụ để cung cấp các khoản vay cho khách hàng vay, mô hình này được hỗ trợ và đảm bảo khả năng vận hành thông qua các giới thiệu bởi các đối tác môi giới Block66.

Block66 sẽ ứng dụng việc sử dụng các hợp đồng thông minh vào thực tế, điều này làm cho việc xử lý các khoản vay từ nguồn gốc để tạo điều kiện thuận lợi hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tất cả các khoản vay được ghi nhận là tài sản kỹ thuật số với cơ chế thanh khoản làm cho hệ thống hấp dẫn đối với tất cả các loại nhà đầu tư. Khả năng giao dịch các khoản vay và giảm phí thu hút người dùng. Nhờ vào việc sử dụng tiền điện tử, Block66 loại bỏ sự cần thiết cho một tài khoản ngân hàng, vượt qua các hạn chế về không gian cũng như thời gian và giảm rủi ro cũng như đảm bảo sự an toàn và minh bạch cho các đối tác lẫn người dùng chỉ trong vài phút.

Block66 giới thiệu một nền tảng mà người cho vay có thể truy cập vào một thị trường của những người vay đã tìm kiếm tài chính thế chấp. Thị trường này minh bạch, công khai và tự động khiến cho việc cho vay được sắp xếp hợp lý với rủi ro và chi phí thấp hơn. Mỗi khoản vay là một hồ sơ (PoL) Bằng chứng về các thẻ tín dụng có thể được bán lại riêng lẻ cho các nhà đầu tư để cung cấp cho các nhà đầu tư thanh khoản. Blockchain của công nghệ blockchain làm cho nó có thể có các hợp đồng cho vay tokenized và linh hoạt. Một quỹ tín thác kỹ thuật số quản lý sự an toàn của hợp đồng vay tiềm ẩn.


Block66 giải quyết và cải thiện những vấn đề gì?
Thị trường cho vay thế chấp theo thống kê gần đây là gần 10 tỉ USD ở Mỹ và trên toàn thế giới là gần 33 tỉ USD, đủ để thấy đây là một miếng bánh tiềm năng và đầy béo bở, tuy vậy nó cũng bao hàm một rủi ro không nhỏ và những hạn chế về mặt công nghệ như phức tạp trong khâu vận hành, thiếu an toàn, chi phí cao và khó mở rộng cũng như tiếp cận với số đông người dùng.

Để giải quyết vấn đề này, Block66 sẽ phát triển một nền tảng với công nghệ tiên tiến ở thời điểm hiện tại kết hợp với thị trường tiện điện tử đang có nhưng bước tiến lớn. Block66 có khả năng sắp xếp hợp lý toàn bộ phần mềm thế chấp và ngăn xếp hoạt động trong nền tảng của mình để thống kê và quản lý với nhiều ưu điểm vượt trội so với mô hình truyền thống, chi tiết về những gì Block66 mang lại tôi không thể giải thích nhiều để tránh lan man, nếu bạn quan tâm có thể tìm đọc trong whitepaper của họ mà tôi tôi sẽ đính kèm ở phía dưới.

Block66 đang thực hiện sứ mệnh bắt kịp cảnh quan cho vay thế chấp bằng cách xây dựng mạng cho vay thế chấp cho phép blockchain đầu tiên trên thế giới. Mạng lưới này sẽ mở rộng biên giới, kết nối những người cho vay tư nhân và tổ chức với những người vay trên toàn thế giới. Tất cả các khoản thế chấp sẽ được phát hành và quản lý trên blockchain. Những cải thiện sẽ ảnh hưởng trực tiếp đối với các công ty môi giới, một cửa hàng, bao gồm điểm tín dụng, đánh giá tài sản và kết hợp cho vay. Đối với người cho vay thuộc mọi quy mô, đường ống vay bền vững, công cụ kiểm toán và nền tảng chứng khoán thế chấp. Tương tự đối với khách hàng vay,họ sẽ được tham gia vào quy trình một cách nhanh chóng, minh bạch và rõ ràng để truy cập vào các cơ hội tín dụng tốt nhất.


Mô hình hoạt động của Block66

Người vay Khách hàng đầu tiên được hướng dẫn thông qua quá trình của các nhà môi giới nơi thông tin được thu thập về nhu cầu và nguyện vọng vay của họ. Nền tảng này sau đó sử dụng API của bên thứ ba để thực hiện kiểm tra nhận dạng KYC và kiểm tra chéo khả năng chi trả thông qua cơ quan xếp hạng tín dụng và nguồn cấp dữ liệu ngân hàng.

Kế tiếp các tài khoản sẽ được tạo cho tất cả khách hàng vay có trao đổi mã hóa được chấp thuận có thể được sử dụng để thanh toán. Trong trường hợp ứng dụng không thể được xây dựng đúng cách, nó được gọi là một bảo lãnh ảo.

Sau khi đã đăng xuất trên tệp người đi vay, ứng dụng được xuất bản và cung cấp cho công cụ phù hợp. Nếu một nhà cung cấp phù hợp được tìm thấy thế chấp đã sẵn sàng để được tài trợ và các quỹ được chuyển giao bởi sổ kế toán thông qua hợp đồng thông minh. Bước cuối cùng là trả nợ tiền.

Người cho vay
Người cho vay và người môi giới tự đăng ký với dApp, tạo một tài khoản và chọn khóa công khai Ethereum mà họ chọn. Tiếp theo là KYC kiểm tra để xác minh danh tính. Người cho vay sau đó thêm các tiêu chí cho vay của họ làm cho nó có sẵn cho phù hợp.

Sau khi phê duyệt, người cho vay nhận được thông báo với mọi trận đấu mà họ được mời phê duyệt hoặc từ chối. Sau khi được chấp nhận và tài trợ được chấp nhận, một hợp đồng PoL được thành lập. Cả hai bên bây giờ chờ đợi bất kỳ yêu cầu bổ sung hoặc điều kiện để được đặt bởi luật sư của họ. Người cho vay sau đó chuyển tiền cho hợp đồng thông minh trong ETH. Bước cuối cùng của quá trình này là trả nợ tiền vay của người đi vay.

Mã thông báo B66 và thông tin chi tiết

Cơ sở hạ tầng Block66 sẽ được thực hiện như một ứng dụng phi tập trung (dApp), và chạy trên mạng Ethereum. Để tham gia vào quy trình vận hành trên nền tảng này, tất đều thông qua mã thông báo riêng biệt của Block66 với ký hiệu là B66.

Các mã B66 được dựa trên tiêu chuẩn ERC20. Mã B66 được sử dụng để xây dựng BNET khi người dùng kích hoạt B66 của họ có thể tạo BNET để bán cho những người tham gia khác trên chuỗi. Thẻ BNET được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ trên Block66. B66 được sử dụng để đặt giá cho BNET.

Các nhà môi giới sẽ có thể liệt kê các khách hàng là cơ hội cho vay trên nền tảng này, sau khi được Block66 kiểm tra kỹ lưỡng thông qua chứng minh cư trú, báo cáo tín dụng, xác minh giấy phép và kiểm tra hồ sơ tội phạm. Phần mềm sở hữu độc quyền, cũng như một mạng lưới các đối tác, sẽ được sử dụng cho mục đích này. Dựa trên tỷ lệ rủi ro / phần thưởng cá nhân, người cho vay có thể chọn một khoản đầu tư từ các khoản thế chấp được cung cấp để thêm vào danh mục đầu tư của họ. Phí mạng đều được thanh toán bằng BNET. Chúng bao gồm phí nộp đơn đăng ký, mở khóa mã thông báo, v.v.

Thông tin chi tiết mã thông báo B66
  • Mã thông báo: B66
  • Nền tảng: ETH Ethereum - chuẩn ERC 20
  • Thời gian mở bán: Từ 12/7/2018 đến 17/9/2018
  • Giá giai đoạn PreICO: 1 B66 = 0,10 USD
  • Giá bán chính: 1 B66 = 0,15 USD
  • Vốn huy động tối thiểu: 3.000.000 USD
  • Vốn huy động đề nghị: 20.750.000 USD
  • Quốc gia tổ chức: Singapore
  • Khu vực hạn chế: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Iran, Bắc Triều Tiên
Biểu đồ tỉ lệ phân phối mã thông báo B66

Đội ngũ thành viên của dự án Block66

Đội ngũ thành viên theo quan điểm cá nhân tôi đánh giá là cực kỳ tốt. Họ bao gồm rất nhiều thành viên và đều có những kỹ năng cũng như kinh nghiệm liên quan đến lính vực blockchain, ngành công nghiệp thế chấp và các lính vực công nghệ nói chung. Đội ngũ vững chắc, kinh nghiệm với Habito, một công ty có giá trị 200 triệu bảng Anh tại Anh. Sản phẩm này đang được xây dựng bởi các nhà phát triển với các sản phẩm xây dựng kinh nghiệm cho Lloyd của London.
Tất cả thông tin đều được công bố rõ ràng trên các tài khoản LinkedIn của từng cá nhân. Có thể nhận định đây là 1 dự án cực kỳ tiềm năng với một đội ngũ mạnh mẽ.

Những thành viên chính
Joe Markham (CEO & Đồng sáng lập) Trải nghiệm khởi động trên công nghệ di động, phát triển ứng dụng và bán phần mềm. Đặt tên một trong những người mới đến Canada hàng đầu cho ngành công nghiệp thế chấp Canada vào năm 2015.

James Tuckett (CPO & Đồng sáng lập) Trước đây, người sáng lập công ty môi giới trực tuyến cụ thể peer-2-peer cụ thể là CEO / CPO. Dẫn đầu sản phẩm tại Point với các khách hàng từ Deutsche Bank đến Lloyds of London.

Kam Mieczakowski (COO & Đồng sáng lập) Người sáng lập, Giám đốc hoạt động kinh doanh và sản phẩm Mosaic Ventures (trụ sở tại London), Giám đốc hoạt động bán hàng MarketInvoice (doanh nghiệp cho vay ngang hàng).

Gabriel Nicola (Nhà phát triển cấp cao) Trước đây là dự án dẫn đầu tại Assetz Capital. Hơn 6 năm kinh nghiệm phát triển web.
 

Đội ngũ cố vấn dự án

Rob Beswick (Cố vấn sản phẩm) Giám đốc thương mại tại Virgin Mobile, Rob Beswick mang đến một mắt cho thiết kế sản phẩm và thân thiện với thiết bị di động cho nhóm. Với nền tảng trong trải nghiệm và giao diện trải nghiệm người dùng, Rob

Dom Wolf (Cố vấn sản phẩm) Giám đốc sản phẩm của Tập đoàn Virgin Mobile, Dom đã mang đến rất nhiều bàn từ góc độ sản phẩm tiêu dùng. Dom cũng từng là người sáng lập ra một khoản cho vay ngang hàng thành công

Matthew Markham (Cố vấn Blockchain) Dẫn đầu hoạt động tại Blockchain Warehouse, Matthew Markham mang đến việc thực thi bảng cho Block66. Với nền tảng trong ngân hàng đầu tư và vốn cổ phần tư nhân, Matt có thể thực hiện nghĩa vụ này

Những kinh nghiệm hoạt động

Các đối tác của Block66

RoadMap – Lộ trình phát triển của Block66

Năm 2017 

Quý 1 Sự khởi đầu cho dự án
  • Block66 được phát triển ý tưởng.
  • Công việc bắt đầu từ ngày soạn thảo báo cáo chính và tiếp xúc được thực hiện với một số cố vấn sớm và thành viên trong nhóm.
Quý 4 Bắt đầu kế hoạch
  • Lập kế hoạch bắt đầu công việc trên nền tảng Block66.
  • Thiết kế cho động cơ phù hợp cho hành trình sử dụng và lưu hành.

Năm 2018 

Quý 2 Sự kiện khởi tạo mã thông báo
  • Dự kiến ra mắt sự kiện vào cuối tháng Sáu.
  • Bắt đầu xây dựng văn phòng.
  • Xây dựng khuôn mẫu và thành phẩm đầu tiên của nền tảng sản xuất.
Quý 3 Giai đoạn thiết kế và phân phối
  • Đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị và phát triển kinh doanh.
  • Ra mắt mẫu “Block66 Alliance” của khách hàng.
  • Di chuyển tích cực vào việc lập kế hoạch sản phẩm và thiết kế.
Quý 4 Giai đoạn xây dựng và phát triển
  • Giai đoạn thử nghiệm Alpha với khách hàng đầu tiên sử dụng nền tảng này.
  • Có những báo cáo đầu tiên về “Block66 Alliance”.
Năm 2019

Quý 1 Khởi chạy dự án giai đoạn 1
  • Khởi chạy phiên bản MVP, với lô hàng đầu tiên của khoản vay trên chuỗi tài trợ và phân phối thông qua hệ thống mạng.
Quý 3 Khởi chạy dự án giai đoạn 2
  • Tiến hành mã thông báo cho vay.
  • Người sử dụng mạng có thể giao dịch chứng khoán trên chuỗi trên cơ sở phân đoạn này với các hợp đồng thông minh đảm bảo rằng trả nợ được phân phối cho tất cả các chủ thể tượng trưng.

Các liên kết với dự án Block66

Bounty0x username: @noncoin
Website: https://block66.io/
WhitePaper: https://drive.google.com/file/whitePaper-Block66
Video: https://youtube.com/watch?v=VTCch-t5kvc
Telegram: https://t.me/block66_Official
Twitter: https://twitter.com/Block66_io
Facebook: https://facebook.com/Block66Official
Reddit: https://www.reddit.com/r/Block66/
BitcoinTalk Ann: https://bitcointalk.org/topic=4511083

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.