Quantum Pay (QPAY) - Nền tảng thanh toán dịch vụ thông minh

Quantum Pay là gì? Giới thiệu dự án Quantum Pay

Quantum Pay là một nền tảng dịch vụ tài chính với nền tảng cơ sở tiền tệ phi tập trung. Quantum Pay sử dụng tiền kỹ thuật số như một cửa ngõ phí nhỏ để đầu tư, cho vay, tài trợ và ngân hàng. Sử dụng QPAY, khách hàng có thể sớm tiếp cận với một ví ứng dụng và các dịch vụ như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn, tín dụng trò chơi, mua sắm trực tuyến và mua sắm trực tuyến trên toàn quốc. Cũng như có thể tham gia vào cung cấp chuyển tiền, tín dụng trò chơi, đặt phòng khách sạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền trên thiết bị di động, mua sắm trực tuyến và gửi tiền ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Quantum Pay có thể là một đại lý của Ngân hàng Kỹ sư UN được địa phương hóa và xử lý là một nền tảng dịch vụ tiền tệ. Là một cơ sở mà bắt đầu blockchain, Quantum Pay sử dụng tiền tệ kỹ thuật số như chi phí tối thiểu cho đầu tư, cho vay, tài chính và ngân hàng, lan rộng ảnh hưởng của các tổ chức tài chính ở phía bên kia của đường đua cửa hàng hiện có để số lượng đại lý cá nhân của Liên Hợp Quốc không có tài khoản ngân hàng trên thế giới.

Quantum Pay cũng cung cấp dịch vụ giao dịch từ những người tham vào nền tảng để có thể sử dụng các dịch vụ liên quan như: thanh toán hóa đơn chi tiêu, top-up có thể được di chuyển, các hoạt động tìm kiếm, và các dịch vụ chuyển nhượng. Hệ thống phân phối của đồng tiền của mình để bảo vệ hàng chục ngàn ngân hàng, cầm đồ, chi phí bán lẻ và cửa giao hàng đến tận nhà thông qua hành tinh. Quantum nạn nhân Pay, người mua có tiếp xúc với một trường hợp liên kết trong ứng dụng điều dưỡng được đưa ra bởi nhóm nghiên cứu và các cơ sở vật chất là gợi nhớ đến thanh toán, thời gian phát sóng, thanh toán hóa đơn, ra lệnh xây dựng, các trò chơi tín dụng, và cái nhìn trực tuyến tại các đại lý khác nhau, người nhận tiền tệ kỹ thuật số. Nói về bảo vệ, bởi vì bất kỳ hành động nhóm trong ứng dụng Quantum Pay ghi bằng điện tử, điều này cho phép trong một thời gian, phân tích chính xác các giao dịch và ngăn ngừa trốn và các hoạt động bất hợp pháp khác nhau.


Một vài tính năng nổi bật mà Quantum Pay mang lại

Đơn giản, thuận tiện dễ sử dụng và tốc độ nhanh chóng là điểm ưu việt của Quantum Pay cho vấn đề giao dịch bằng tiền điện tử. Quantum Pay có thể thực hiện các giao dịch mà không yêu cầu đồng bộ hóa với blockchain và là giao diện thân thiện với người dùng.

Khóa bảo mật cá nhân riêng tư do người dùng tự cài đặt và lưu trữ cũng như bảo mật. Khóa cá nhân này được mã hóa an toàn được cải thiện sẽ được gửi ổn định trong cấu trúc hộp cát cục bộ của người dùng. Nó cung cấp các tùy chọn sao lưu thư mục, đồng bộ đa dạng, giú người dùng tránh được các rủi ro không đáng có như mất thiết bị, bị đánh cắp dữ liệu hay quên mật khẩu...

Quantum Pay như một cổng thông tin để theo dõi thị trường và tín hiệu. Kiểm tra thị trường toàn cầu về thống kê được tài trợ bởi đồng bộ hóa liên tục với các trang web kỹ thuật số. Các tình huống sẵn sàng giá linh hoạt sẽ không bao giờ bỏ lỡ các thỏa thuận thị trường quan trọng.

QPAY App có thể được sử dụng trực tuyến hoặc ngoại tuyến. QPAY App có thể được truy cập trực tuyến và thậm chí không kết nối với internet, QPAY SMS Operator sẽ quản lý giao dịch của khách hàng.

Các dịch vụ tiện ích của Quantum Pay

Chỉ mất vài phút để tải và sử dụng ứng dụng Quantum Pay để tạo ví vào tham gia vào các dịch vụ được cung cấp thông qua nền tảng. Ứng dụng Quantum Pay là nơi bạn có thể đặt mã thông báo QPAY và Etherium của mình, đối với Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số khác sẽ được cập nhật sau.

Các dịch vụ mà bạn tham gia thông qua nền tảng bao gồm nhiều chuyên mục với nhiều thể loại như: mua sắm, mua điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn, tín dụng trò chơi và gửi tiền tới bất kỳ trung tâm chuyển tiền hoặc ngân hàng lớn nào - tất cả đều từ Ứng dụng QPAY...
  • Chuyển khoản qua Wallet
  • Đặt phòng khách sạn
  • Thanh toán hóa đơn
  • Top-up di động
  • Mua sắm trực tuyến
  • Dịch vụ chuyển tiền Game Credits
  • Truyền tiền tệ ngoại tuyến
  • Đóng góp trực tiếp cho quỹ
  • Chuyển đổi ngoại tệ
  • Kết nối Ngân hàng di động

Thông tin mã thông báo QPAY của Quantum Pay

Để tham vào các dịch vụ được cung cấp trên nền tảng của Quantum Pay bạn cần phải sử dụng thông qua mã thông báo QPAY. QPAY là mã thông báo ERC-20 sẽ được sử dụng trong Quantum Pay App. QPAY sẽ cung cấp công cụ giám sát độ mạnh kỹ thuật số đơn giản, an toàn và mạnh mẽ cho các nhà khai thác có thể thực hành quyền tự chủ trong việc hình thành ví, giới thiệu, quản lý lợi ích kỹ thuật số an toàn, thực hiện hợp đồng phù hợp và thời gian thực thị trường.

Tất nhiên không chỉ giới hạn chỉ dành cho QPAY, trong tương lai, nền tảng sẽ hỗ trợ thêm nhiều loại tiền điện tử phổ biến khác như ETH, BTC và tiền điện tử hàng đầu khác trong thị trường kỹ thuật số.



Thông tin chi tiết mã thông báo
  • Tên mã thông báo: QuantumPay
  • Kí hiệu mã thông báo: QPAY
  • Số thập phân: 8
  • Tổng cung cấp: 7.500.000.000
  • Địa chỉ hợp đồng: 0x6f84faf2ce621f5a4ba161f055a56daffbf78b04

Phân phối tiền từ bán hàng
  • 40% - Selfdrop Donation
  • 20% - Phát triển
  • 15% - Đội
  • 20% - Thưởng Bounty
  • 5% - Cộng đồng


Đội ngũ thành viên của dự án Quantum Pay

Những thành viên chính

Các sàn giao dịch đã niêm yết

RoadMap – Lộ trình phát triển của Quantum Pay

Tháng 1 - 2018: Khái niệm và Nghiên cứu
Tháng 4 - 2018: QuantumPay được sinh ra
Tháng 5 - 2018: Đội Tuyển dụng
Tháng 6 - 2018: - Ra mắt chính thức của trang web và whitepaper - Triển khai hợp đồng thông minh, và selfdrop, tiền thưởng
Tháng 7 - 2018: Tặng Vòng 2 bắt đầu
Tháng 8 - 2018: Niêm yết lên các sàn giao dịch; Đối tác
Tháng 12 - 2018: Ra mắt ứng dụng Demo của QuantumPay
Quý 2 - 2019: - Ra mắt chính thức phiên bản Beta QuantumPay ứng dụng. - danh sách các thương gia nơi có thể được sử dụng QPAY.
Quý 3 - 2019 - Ra mắt chính thức của ứng dụng QuantumPay.


Các liên kết với dự án Quantum Pay

Website: https://quantumpay.co/
WhitePaper: https://quantumpay.co/#whitepaper
Telegram: https://t.me/quantumpayQPAY
Twitter: https://twitter.com/quantum_pay
Facebook: https://facebook.com/quantumpay
Reddit: https://reddit.com/user/quantum_pay

Tác giả: NcnzIT
Email: ncnz.it@gmail.com – kienthucico@gmail.com
Bitcointalk username: ncn1992vn
Bitcointalk profile: bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1635231

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.